วิชาคอมพิวเตอร์เเละเทคโนโลยี1-6

ฉันชื่อปิยะพิชญ์คะ ชื่อเล่น เเก้ม มีพี่สาว 1 คน ชื่อพี่กานพี่สาวอยู่ธรรมศาตร์คะเคยเรียนโรงเรียนนี้ด้วยบ้านหนูอยู่ที่กำเเพงเเสนคะมาเรียนโรงเรียนนี้ตั้งเเต่ป.1เเล้วคะรู้สึกเป็นคนเก่าเเก่55555โตขึ้นหนูอยากเป็นนักบัญเเต่ก็ยังไม่เเน่ใจอ่ะคะก็จะเรียนม.ปลายให้มากที่สุดเท่าที่หนูจะทำได้คะ5555ก็ยังไม่ค้นพบตัวเองอ่ะคะว่าตัวเองชอบอะไรจริงๆตอนเด็กๆก็อยากเป็นรสัตวเเพทย์เพราะชอบรักสัตว์เเต่ตอนนี่รู้เเล้วคะว่าไม่ได้ก่งขนาดนั้นเป็นคนเรียนหัวปานกลางหนูเป็นคนร่าเริ่งพูดมากเป็นบางครั้ง ยินดีที่ได้รูจักคะ อ.

ความคิดเห็น